MK VACUUM COATING

          MK VACUUM COATING คือ โรงงานรับผลิตงานชุบเคลือบสีผิว ลงบนชิ้นงาน มีหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ VACUUM COATING( การชุบเคลือบผิวด้วยระบบสูญญากาศ)ทำให้ผิวงานเป็นสีเงิน, สีทอง, สีทองแดง  FILM COATING(การชุบเคลือบลายฟิล์ม)ทำให้ผิวงานเป็นลายไม้สัก, ลายไม้วอนัส, ลายคาร์บอน   SPECIAL VACUUM COATING การชุบเคลือบผิวด้วยระสูญญากาศด้วยเทคนิคพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเหมาะกับชุบเคลือบผิวโลหะให้เป็นสีเงิน สีทอง ที่ต้องการความทนทานของผิวงานสูง เช่น การชุบล้อแม็กซ์ ในธุรกิจตกแต่งรถยนต์  COPPER COATING(การชุบผิวทองแดงระบบไฟฟ้า) ทำให้เนื้องานมีสีผิวเป็นสีทองแดง

          นอกจากธุรกิจการชุบเคลือบสีผิวแล้ว MK VACUUM COATING ยังมีธุรกิจการรับผลิตงานหล่อเรซิ่นทุกประเภททั้งแบบหล่องานวัตถุดิบ และรับงานหล่อเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ของชำร่วย ของที่ระลึก ของตกแต่งบ้าน อาหารเทียม(โมเดลอาหารเหมือนจริงต่างๆ) และธุกิจการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปงานมงคลต่างๆทั้งแบบของมงคลไทยและของมงคลจีนเช่นพุ่มเงิน/ทอง  พระ  เครื่องมงคลประกอบศาลเจ้าทั้งสำหรับไหว้เจ้า และฮวงจุ๊ยเพื่อความเป็นศิริมงคล

          จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาของ MK VACUUM COATING จึงสามารถสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพดีที่มีราคาสมเหตุสมผล เรา MK VACUUM COATINGพร้อมที่จะสร้างสรรค์งานคุณภาพให้กับลูกค้าทุกๆท่าน ด้วยคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดให้กับทุกท่าน  เพราะเราเชื่อมั่นเสมอว่าความสุขของลูกค้าที่ได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพตรงตามความต้องการ คือความภาคภูมิใจของเรา MK VACUUM COATING

Visitors: 132,371